DR.ESTHÉ x DR REJU

Ngày 27/07/2023 tại Thái Bình vừa qua, Dr.esthé đã vinh dự được gặp mặt và chia sẻ thông tin sản phẩm mới cùng Dr. Nguyễn Huệ – Bác sĩ Da liễu nội khoa – Thẩm mỹ, đồng thời là Founder Dr Reju Beauty Clinic.
Cũng trong dịp đặc biệt này, Dr.esthé đã trao bằng chứng nhận Đại lý hợp tác chiến lược cho Dr Reju Beauty Clinic. Đây là cột mốc đánh dấu sự đồng hành nghiêm túc, lâu dài giữa Dr.esthé và Dr Reju Beauty Clinic. Mong rằng với sự hợp tác lần này sẽ gặt hái được nhiều thành tựu vượt ngoài mong đợi trong hành trình chăm sóc sức khỏe làn da chuẩn khoa học.
Cùng nhìn lại lại một số hình ảnh và hoạt động của Dr.esthé trong chuyến công tác vừa qua.

𝐃𝐫.𝐞𝐬𝐭𝐡𝐞́ – Thương hiệu Dược mỹ phẩm Hàn Quốc nhận được sự tín nhiệm cao từ các bác sĩ, chuyên gia Da liễu uy tín cho đến khách hàng, với sự nghiêm túc lấy kết quả nghiên cứu khoa học bài bản làm giá trị cốt lõi tạo ra sản phẩm chất lượng hàng đầu.
Tại Việt Nam 𝐃𝐫.𝐞𝐬𝐭𝐡𝐞́ tập trung hướng đến sử dụng chuyên nghiệp trong từng liệu trình điều trị da bởi 𝐃𝐫.𝐞𝐬𝐭𝐡𝐞́ hiểu rằng mỗi làn da cần được chăm sóc theo mỗi cách khác nhau.

𝐃𝐫 𝐑𝐞𝐣𝐮 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐜 – Cơ sở da liễu uy tín tại Thái Bình với sự dẫn dắt của Dr. Nguyễn Huệ – Bác sĩ Da liễu nội khoa – Thẩm mỹ với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da, mang đến các liệu trình điều trị da chuyên nghiệp và đạt hiểu quả tối ưu.